Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2011

Luật sư của những thương nhân vừa và nhỏ



LUẬT SƯ CỦA NHỮNG THƯƠNG NHÂN VỪA VÀ NHỎ

Trong những thành tựu to lớn về kinh tế - xã hội sau hơn 20 năm đổi mới, vận hành nền kinh tế thị trường định hướng XHCN ở nước ta, có những đóng góp không nhỏ, mang tính căn bản của các thương nhân nhỏ và vừa. Họ chính là các hộ gia đình, cá nhân, nhóm, tổ, HTX, DNTN…hoạt động kinh doanh trong mọi lĩnh vực ngành nghề thiết yếu của đời sống kinh tế xã hội như nông nghiệp, cơ khí, điện nước, thủ công mỹ nghệ, dịch vụ…Xuất phát của họ có thể là nông dân không còn đất canh tác, học sinh, sinh viên tốt nghiệp, người lao động có kinh nghiệm, cán bộ, viên chức nghỉ chế độ…Họ kinh doanh thường mang tích tự phát, tổ chức lỏng lẻo và thiếu hiểu biết các quy định của pháp luật về kinh doanh, thuế, lao động, bảo hiểm, hợp đồng…Do vậy trong quá trình kinh doanh họ gặp nhiều khó khăn, trở ngại, thậm trí là rủi ro.Văn phòng Luật sư Anh Bằng và Liên danh đã tận tình tư vấn, hướng dẫn, trợ giúp họ thực hiện hoạt động kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

          Có nhiều thương nhân sau một thời gian kinh doanh có nền tảng về tài chính, kinh nghiệm, thị trường…họ muốn chuyển đổi sang loại hình Doanh nghiệp để kinh doanh có quy mô hơn, có tổ chức hơn. Văn phòng Luật sư Anh Bằng và Liên danh đã tư vấn cho họ lựa chọn được một loại hình Doanh nghiệp phù hợp nhất, hoàn thiện hồ sơ pháp lý Doanh nghiệp, thực hiện các đăng ký hoạt động với cơ quan Nhà nước, tư vấn, trợ giúp họ các vấn đề pháp lý vướng mắc trong quá trình hoạt động.

          Văn phòng Luật sư Anh Bằng và Liên danh do Luật sư (Thạc Sỹ) Bùi Minh Bằng làm trưởng Văn phòng đã có những đóng góp, trợ giúp thiết thực, hiệu quả về pháp lý cho những thương nhân nhỏ và vừa, giúp họ kiểm soát, kiềm chế, lường trước và hạn chế tối thiểu rủi ro trên thương trường. Những đóng góp của Luật sư (Thạc Sỹ) Bùi Minh Bằng là một nghĩa cử cao đẹp đáng ghi nhận và trân trọng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét